[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Những ưu điểm mắc cài tự buộc là gì

Trong những trường hợp răng mọc lệch lạc, không đều “ không tổ chức” thì đa số hầu hết mọi người thường chọn giải pháp là niềng răng chỉnh nha. Nhưng có lẽ kỹ thuật niềng răng mắc cài là phương pháp được chuyên gia chỉnh nha  cũng như là khách hàng đánh giá cao vì những gì mà nó mang lại, cùng tham khảo bài viết sau đây xem niềng răng mắc cài tự đóng có ưu điểm gì nhé là cho khả chỉnh răng có nhiều ưu điểm so với kiểu mắc cài cổ điển. Ngoài ra có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng ở đâu an toàn?

Những ưu điểm mắc cài tự buộc là gì

Qua bảng so sánh trên thì ta cũng đã phân định đượcnhững ưu điểm vượt trội của nó so với hệ thống mắc cài kim loại cổ điển. Với thiết kế chắc chắn, thì kết quả niềng răng sẽ nhanh chóng hơn so với mắc cài cổ điển
Những ưu điểm mắc cài tự buộc là gì
Những ưu điểm mắc cài tự buộc là gì
Về măt cấu tạo mắc cài tự buộc có thiết kế nhỏ gọn và rất gọn gàng, lại đẹp mắt hơn so với mắc cài gắn thun nhiều màu sắc thì tại rãnh trượt của mắc cài tự buộc có một cánh với báp trượt tự động có thể đóng mở linh động với chức năng chính là giữ cho dây cung được cố định Đây chính là nét cải tiến của mắc cài tự đóng tạo ra cho lực kéo răng của dây cung giúp răng di chuyển đúng hướng, theo tiên lượng ban đầu của bác sỹ. Cũng do tính bền chắc và ổn định của mắc cài mà người niềng răng không phải mất nhiều công để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài. Bên cạnh đó, mắc cài tự buộc được làm từ chất liệu đặc biệt, không bị bám màu từ thực phẩm ăn uống hàng ngày, dễ dàng vệ sinh hơn.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gửi câu hỏi vào form đăng ký dưới đây để các chuyên gia tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp ngay cho các bạn. Xin cảm ơn!
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


Start typing and press Enter to search