[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Trồng răng implant có đau không?

Khi bạn đang mất một hay nhiều răng hoặc đang có vấn đề với hàm giả hay cầu răng hiện có, cấy ghép Implant là phương pháp mới và hiệu quả hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao và được khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Vậy phương pháp implant này ra sao phẫu thuật có đau không.

Trồng răng Implant có đau không ?

Thực hiện cấy ghép implant giúp phục hình răng bị mất một cách toàn diện từ chân và thân răng bằng một trụ implant được làm từ titaum đặt trực tiếp vào phần xương hàm thay thế cho chân răng bị mất và tạo lực chống đỡ cho thân răng sứ bên trên. Để trồng răng implant bác sĩ cần phải tiến hành rạch mổ, bóc tách mô để đặt trụ implant vì vậy trong quá trình này bạn sẽ cảm thấy hơi đau. Ngoài ra, việc trồng răng implant ở những cơ sở nha khoa uy tín sẽ khiến cho việc trồng răng Implant diễn ra hiệu quả, an toàn và không đau đớn.

Trồng răng implant có đau không?

Implant nha khoa giá bao nhiêu ?

Chi phí thực hiện Implant nha khoa hiện nay được đánh giá là cao hơn so với các phương pháp trồng răng giả khác bởi những nguyên liệu cao cấp và quy trình cấy ghép implant được trung tâm thực hiện theo một quy trình chuẩn, đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối từ các trang thiết bị, phòng khám, phòng chụp X-Quang đến phòng cấy ghép implant nhằm tránh những nguy cơ nhiễm trùng và lây bệnh cho bệnh nhân. Chi phí implant bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn cũng như sự lựa chọn của bạn. Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau.

– Chi phí cấy ghép một trụ implant nha khoa : 

 * Một trụ implant là từ : 400-850 USD / implant.

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan 2.500.000/răng

Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thông tin bổ ích. Để thực hiện cấy ghép Implant thành công, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn. Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi cấy ghép Implant.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Start typing and press Enter to search